วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558












สรุปการเรียนรู้การเรียนการสอน วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558 (ครั้งที่5)

การจดบรรทึกคือการทบทวนความจำได้มากที่สุดและทุกอย่างต้องดำเนินไปตามแบบอย่าง
  • 5W1H (What? Where? Who? Why? When? & How) อะไรต่อเนื่องอยู่บ้าง  งานออกแบบจึงต้องมีการผลิต มีการทำขึ้นมาใช้งานได้จริงก่อนความงาม  ไม่เป็นแค่การวาดเขียนทางจิตนาการออกมาเป็นรูปภาพแสดงเท่านั้น
Visual analysis >>>การวิเคราะห์ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น